Sáng 23.4, Tổng công ty cổ phần bia rượu nước giải khát Hà Nội (Habeco) đã họp báo công bố nhận diện bộ thương hiệu mới.

Nhận diện thương hiệu mới lấy cảm hứng từ ngôi sao dẫn lối thành công, logo với các bông hoa Houblon nhũ vàng được xếp thành hình ngôi sao là biểu tượng của những tinh túy mà Habeco dày công nghiên cứu để cho ra đời những mẻ bia làm say đắm vị giác của người sành bia. Màu xanh chủ đạo của logo là màu của những búp hoa Houblon khi còn tươi, cũng là màu của thiên nhiên, của sự tươi mới và phát triển. Thông điệp truyền thông của thương hiệu mới Habeco là “Sức bật Việt Nam” nhằm tôn vinh tầm nhìn, sứ mệnh và mong muốn của Habeco gắn liền sự phát triển của doanh nghiệp với sự phát triển của Hà Nội đương đại, đại diện cho những nỗ lực không ngừng vươn tầm của Việt Nam.